tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tết sum vầy bên người thân của các Hoa hậu, Á hậu Việt 

Chia sẻ: 

23/01/2023 - 23:57:00


 

Thùy Tiên, Khánh Vân đón Tết tại TP. HCM, còn Tiểu Vy, H'Hen Niê, Đỗ Thị Hà về quê sum vầy gia đình.

Tết sum vầy bên người thân của các Hoa hậu, Á hậu Việt ảnh 1

H'Hen Niê chụp hình cùng mẹ trước cửa căn nhà sàn của gia đình cô ở buôn Sứt M'Đưng, huyện Cư M'gar (Đắk Lắk). Năm nay, cô về quê ăn Tết Nguyên đán cùng người thân từ ngày 28 Âm lịch. Về nhà, cô đi tảo mộ, dọn dẹp nhà cửa, phụ gia đình gói bánh tét và nấu các món ăn ngày Tết của người Êđê. Cô nói bản thân cảm thấy biết ơn vì đang được ở bên gia đình trong dịp đầu Xuân. "Mọi mệt mỏi hay buồn phiền đều tan biến vì với tôi gia đình luôn là nơi mình thuộc về và cho mình những nguồn năng lượng tuyệt vời để bước tiếp", cô nói.

Tết sum vầy bên người thân của các Hoa hậu, Á hậu Việt ảnh 2
Ngọc Châu đoàn tụ bên mẹ sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe tại Mỹ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết, năm nay, cô cùng mẹ đi chợ Tết mua hoa và đồ cúng, sau đó cùng người thân quây quần bên mâm cơm tất niên có những món ngon mẹ nấu như thịt kho hột vịt, củ kiệu, dưa hành. Ngọc Châu tiết lộ sẽ mừng tuổi mẹ một số tiền lớn hơn mọi năm. "Tôi trân trọng khoảng thời gian Tết vì lúc này hai mẹ con có nhiều thời gian ở gần nhau, cùng ăn cơm, chuyện trò", cô tâm sự.
Tết sum vầy bên người thân của các Hoa hậu, Á hậu Việt ảnh 3

Thanh Thủy du Xuân cùng ba mẹ và em gái tại quê cô - TP. Đà Nẵng. Hoa hậu Việt Nam 2022 nói cô trân trọng khoảnh khắc đón Giao thừa cùng các thành viên trong gia đình. Dù bạn bè rủ đi chơi, cô vẫn chọn ở cạnh người thân. Việc cùng ba mẹ nấu mâm cơm cúng gia tiên, ăn bánh mứt và xem pháo hoa là niềm vui lớn của cô. Dù đã lớn, Thanh Thủy vẫn được bố mẹ lì xì, trao lộc đầu năm.

Tết sum vầy bên người thân của các Hoa hậu, Á hậu Việt ảnh 4

Thùy Tiên đón Tết tại TP. HCM cùng bố và ông bà nội. "Không khí gia đình tôi rất vui vẻ. Bình thường, mỗi khi Tết đến, tôi trở về nhà, mọi người đã nấu nướng sẵn hết rồi, tôi chỉ việc thưởng thức thôi", cô nói.

Tết sum vầy bên người thân của các Hoa hậu, Á hậu Việt ảnh 5

Hoa hậu Ngọc Hân cùng ông xã Phú Đạt mặc áo dài, chúc Tết gia đình hai bên vào mùng Một. Đây là năm đầu tiên cô đón Tết với tư cách người phụ nữ có gia đình.

 
Tết sum vầy bên người thân của các Hoa hậu, Á hậu Việt ảnh 6

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ăn Tết cùng đại gia đình ở Thanh Hóa.

Tết sum vầy bên người thân của các Hoa hậu, Á hậu Việt ảnh 7

Á hậu Thanh Tú mặc áo dài, mừng năm mới bên ông xã Thành Phương tại biệt thự ở Hà Nội.

Tết sum vầy bên người thân của các Hoa hậu, Á hậu Việt ảnh 8

Hoa hậu Kỳ Duyên đón Tết ở Nam Định cùng bố mẹ, vợ chồng anh trai và các cháu. Gia đình Kỳ Duyên quê gốc ở Nam Định nhưng sau khi cô vào Nam lập nghiệp, bố mẹ cũng theo cùng và cả nhà thường về Bắc vào các dịp lễ, Tết.

Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV