tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Cửa hàng nhà Messi bị xả súng, nhắn tin đe dọa

Chia sẻ: 

03/03/2023 - 14:41:00


Hai người đàn ông đã nổ súng vào một siêu thị của gia đình vợ Lionel Messi, trước khi để lại một tin nhắn đe dọa nhắm vào “Quả bóng vàng”.
 
Cửa hàng nhà Messi bị xả súng, nhắn tin đe dọa ảnh 1
 

Cảnh sát thu thập bằng chứng sau vụ xả súng vào cửa hàng nhà vợ Messi. Ảnh: AFP

“Messi, bọn tao đang đợi mày. Javkin là một kẻ buôn lậu ma tuý, hắn sẽ không lo cho mày đâu”, tin nhắn từ hung thủ đã bắn 14 viên đạn vào mặt tiền siêu thị viết trên mặt đất vào rạng sáng 2-3.

Được biết, Pablo Javkin là thị trưởng của quê hương Messi - Rosario, nơi đặt siêu thị, cách thủ đô Buenos Aires khoảng 320 km về phía tây bắc.

Thị trưởng Javkin xác nhận, siêu thị thuộc về gia đình Antonela Roccuzzo, người vợ đã sinh 3 con trai cho siêu sao bóng đá, đồng thời cho biết mục đích của vụ tấn công là “tạo ra sự hỗn loạn trong thành phố”.

“Ở đây, những gì được tìm kiếm là hậu quả, sự xảo trá. Có câu chuyện nào lan truyền nhanh chóng với thế giới hơn là một cuộc tấn công vào Messi?”, ông Javkin nhấn mạnh.

Một nhân chứng xác nhận đã nhìn thấy hai người đàn ông đi xe máy đến lúc 3 giờ. Một trong số họ xuống xe, nổ súng, đánh rơi mảnh giấy sau đó cả hai đã bỏ chạy.

Javkin nói: “Điều này đã diễn ra được một thời gian. Chúng tôi có năm lực lượng an ninh hoạt động ở Rosario nhưng họ có thể làm điều này bởi không có người truy đuổi chúng”.

Trợ lý cảnh sát trưởng tỉnh Ivan Gonzalez nói với đài truyền hình Cadena 3, tin nhắn “không phải là một lời đe dọa” mà là một nỗ lực nhằm “thu hút sự chú ý”. 

Anh ấy nói không ai bị thương vì không có ai trong khuôn viên vào giờ đó.

Công tố viên phụ trách vụ án, Federico Rebola chia sẻ với truyền thông, trước đây không có mối đe dọa nào đối với gia đình Roccuzzo. “Chúng tôi lo ngại, điều này có tác động rất lớn, chúng tôi có các hình ảnh video và chúng tôi đang tìm kiếm thêm hình ảnh từ máy quay”, Rebola cho biết.

Cửa hàng nhà Messi bị xả súng, nhắn tin đe dọa ảnh 3

Việc các băng đảng tội phạm nhắm đến nhà vô địch World Cup 2022 Messi nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Ảnh: GETTY

Theo AFP, Rosario là thành phố cảng bên sông Parana, đang dần trở thành trung tâm buôn bán ma túy và là thành phố bạo lực nhất Argentina với 287 vụ giết người vào năm 2022.

Tại một cuộc họp tuần này giữa các lực lượng an ninh thành phố, tỉnh và quốc gia, tỉnh trưởng tỉnh Claudio Brilloni cho biết đã “thúc giục các lực lượng liên bang hợp tác, tham gia và tham gia nhiều hơn” trong cuộc chiến chống bạo lực và tội phạm ở Rosario.

Trong số các phe đối lập cánh hữu, hai ứng cử viên được tuyên bố cho cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 10 đã kêu gọi sự giúp đỡ của quân cảnh để chống buôn bán ma túy ở Rosario.

Bộ trưởng An ninh Anibal Fernandez cho biết: “Tình hình rất phức tạp ở Rosario... những kẻ buôn bán ma túy đã thắng thế”.

Theo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 26/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV