tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Cha nữ sinh tử vong sau TNGT: 'Con tôi đã được minh oan'

Chia sẻ: 

03/08/2022 - 07:58:00


Cha nữ sinh lớp 12 tử vong cho rằng còn nhiều khúc mắc vẫn chưa được làm sáng tỏ, nhưng phần nào ông đã nhẹ lòng khi con gái mình đã được giải oan.

Trao đổi với Zing sau cuộc họp báo chiều 2/8, ông Hồ Hoàng Hùng - cha nữ sinh Hồ Hoàng Anh (người tử vong sau cú va chạm với xe của cán bộ của Trung đoàn Không quân 937) cho biết phần nào đã giải tỏa được khúc mắc trong lòng lâu nay.

“Tôi thấy nhẹ lòng vì đã minh oan được cho con trong việc liên quan nồng độ cồn và đạo đức của con gái. Phần nào đó con gái tôi cũng yên lòng nơi chín suối”, ông Hùng bày tỏ.

Còn nhiều khúc mắc

Tuy nhiên, cha nữ sinh Hoàng Anh cũng khẳng định mới chỉ giải tỏa được một phần khúc mắc lâu nay của gia đình chứ chưa phải là tất cả.

“Tôi ghi nhận việc Giám đốc Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận Thái Phương Phiên đã trực tiếp nhận lỗi vì đã có sai sót về kết quả xét nghiệm nồng độ cồn của con gái tôi", ông Hùng nói.

Song, người đàn ông này đề nghị sau khi nhận sai sót, phía bệnh viện có trách nhiệm cùng cơ quan công an điều chỉnh kết quả xét nghiệm, rồi chuyển cho Cơ quan hình sự khu vực 3 theo đúng thẩm quyền.

 
 
nu sinh Ninh Thuan anh 1

Ông Hồ Hoàng Hùng cho rằng vẫn còn nhiều điểm trong vụ việc cần làm rõ. Ảnh: X. Hoát.

"Họ phải điều chỉnh kết quả để cơ quan điều tra quốc phòng xem xét lại toàn bộ vụ việc, đồng thời làm rõ trách nhiệm của những người làm sai sót cũng như xử lý người gây tai nạn theo đúng quy định của pháp luật", ông Hùng mong muốn.

Một lần nữa khẳng định vẫn muốn làm sáng tỏ vụ việc có hay không việc làm sai lệch hồ sơ vụ án, ông Hồ Hoàng Hùng cho rằng cần phải minh định lại cho rõ thông tin trong kết quả xét nghiệm nồng độ cồn.

"Trong giấy thông báo kết quả xét nghiệm nồng độ cồn mà một điều tra viên Công an thành phố đưa cho gia đình thì tên bác sĩ chỉ định là Quảng Đại Hồng. Nhưng tại buổi họp báo Giám đốc bệnh viện tỉnh Thái Phương Phiên nói bác sĩ chỉ định xét nghiệm lại là Đặng Văn Thông. Như vậy, tờ giấy báo kết quả xét nghiệm nồng độ cồn hôm cảnh sát đưa cho gia đình có phải là giả không? Nếu là giả thì sao đích thân cảnh sát mang đến”, ông Hùng đặt vấn đề.

Cha nữ sinh Hồ Hoàng Anh cũng yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ chi tiết mà Giám đốc bệnh viện tỉnh Ninh Thuận cung cấp là trong ngày làm xét nghiệm chỉ có 2 mẫu máu, tại sao mỗi mẫu của con ông xảy ra sai sót y khoa dẫn đến kết quả không chính xác.

“Dù có vơi đi phần nào những khúc mắc, tôi cũng vẫn chưa thật sự hài lòng về việc vì sao có sai sót như vậy mà bệnh viện không xử lý ngay mà đợi đến lúc tôi có đơn khiếu nại họ mới vào cuộc. Đặt vấn đề tôi không khiếu nại thì sự việc rơi vào im lặng và con tôi mang tiếng oan suốt đời”, ông Hùng bày tỏ.

Bác bỏ nghi vấn có người nhận tội thay

Tại buổi họp báo chiều 2/8, ông Thái Phương Phiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận, khẳng định kết quả đo nồng độ cồn của bệnh nhân Hồ Hoàng Anh là sai.

“Thay mặt bệnh viện tôi xin nhận lỗi, nhận khuyết điểm của mình. Nhân đây tôi giám đốc bệnh viện tỉnh công khai xin lỗi gia đình cháu Hồ Hoàng Anh vì những sai sót của đơn vị đã gây ra. Vì sai sót của chúng tôi đã làm tổn thương đến gia đình và người đã khuất. Kính mong gia đình tha thứ”, ông Phiên nói.

 
 
nu sinh Ninh Thuan anh 2

Thượng tá Hà Công Sơn, Phó trưởng Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm. Ảnh: X. Hoát.

Liên quan đến nghi vấn sau khi xảy ra tai nạn có một người khác không phải ông Hoàng Văn Minh, đã đứng ra nhận tài xế cầm lái ôtô biển số 85A-074.07, thượng tá Hà Công Sơn, Phó trưởng Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, khẳng định ngay từ đầu cơ quan điều tra xác định người cầm lái tên Hoàng Văn Minh.

“Hồ sơ thể hiện rõ việc này và không hề có tên ai khác ngoài tài xế Hoàng Văn Minh trong vụ việc trên”, Phó trưởng Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm khẳng định.

Thông tin thêm tại buổi họp báo, thượng tá Hà Công Sơn cho biết qua đấu tranh tài xế Hoàng Văn Minh thừa nhận có sử dụng điện thoại khi đang lái xe.

“Cơ quan điều tra làm việc, yêu cầu khai báo, trên quá trình điều khiển ôtô có nghe điện thoại bằng kết nối Bluetooth. Sau khi tai nạn xảy ra, anh Minh đã lấy điện thoại cầm theo lúc xuống xe”, thượng tá Sơn cho biết.

Theo Phó trưởng Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, nạn nhân Hồ Hoàng Anh đã đi đúng làn và tốc độ cho phép, còn tài xế ôtô chuyển hướng không an toàn (rẽ phải vào chi nhánh ngân hàng) và điều này là vi phạm luật giao thông.

Qua kiểm tra tài xế ôtô có bằng lái xe và không vi phạm nồng độ cồn khi tai nạn xảy ra.

Liên quan đến tốc độ của ôtô 85A-074.07 khi gây tai nạn, thượng tá Sơn thông tin đơn vị đã cho rà soát camera, tuy nhiên đến nay vẫn chưa giám định được tốc độ thời điểm mà tài xế gây tai nạn.

Sáng 28/6, ông Hoàng Văn Minh (38 tuổi, ngụ TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) điều khiển ôtô mang biển kiểm soát 85A-074.07 hướng Công viên biển Bình Sơn đi Quảng trường 16 Tháng 4. Khi rẽ phải vào Ngân hàng Vietinbank, xe này va chạm với xe máy do Hồ Hoàng Anh (18 tuổi) điều khiển. Sau va chạm, Hồ Hoàng Anh tử vong.

Bước đầu cơ quan điều tra nhận định nạn nhân chết do chấn thương sọ não nặng do vỡ xương sọ, tụ máu dưới màng cứng bán cầu não hai bên, xuất huyết khoang dưới nhện bán cầu não hai bên trên và dưới lều, não phù lan tỏa điều trị không hồi phục.

Theo Zing
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 20/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV